หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Gamer có hiểu rõ 5 đô thị nào rồi sẽ có mặt trong Grand Theft tự động VI, GTA 6?

Grand Theft tự động hóa đã khẳng định được chỗ đứng của chính bản thân mình chỉ trong cộng đồng Game trực tuyến khi bản GTA5 luôn thuộc vị trí cao nhất 10 trong bảng xếp hạng doanh số cuộc chơi video của hãng NPD trong 7 năm dồn dập. Grand Theft auto VI đang được người hâm mộ mong đợi sẽ tạo sức lôi cuốn giống như các bản trước đó. có rất nhiều thông tin phỏng đoán xoay quanh về 5 city rồi sẽ có mặt chỉ trong Grand Theft tự động VI, GTA 6 sắp đc ra mắt trong khoảng thời gian tới. Vậy theo gamer chính là các đô thị nào?

Series Game Grand Theft auto luôn luôn đc chào đáo bởi tính lôi cuốn của những khó nhọc chỉ trong trò chơi, sự giống hệt giữa cảnh vật của thành phố trong vòng Game cùng thành phố ở ngoài đời thực. quan trọng bạn dạng Grand Theft tự động hóa V đã đưa về thắng lợi nhất định cho nhà phát hành được các game thủ bình chọn tương đối cao từ giao diện, khó, phong cách thiết kế nhân vật… đều vô cùng lôi kéo. Grand Theft tự động hóa V đã biểu đạt vẻ đẹp của thành phố Los Angeles một cách rất lớn lao thông qua Los Santos. fan hâm mộ đang kỳ vọng GTA 6 đc ban hành trong khoảng thời gian tới rồi sẽ mang đến những điều mớ lạ và độc đáo. những cuộc đàm đạo về Grand Theft tự động VI trên những forums trò chơi không bao giờ hết sôi sục. Nhiều nguồn tin cho thấy bối cảnh Game GTA 6 hình như sẽ bỏ lên Vice C.ty cùng một city đc lấy cảm xúc phát minh từ Rio de Janeiro. cùng điểm danh 5 thành phố có tỷ lệ xuất hiện cao chỉ trong Grand Theft tự động hóa VI rồi sẽ được công bố độc giả trong thời gian tới.

Đô thị Dubai

Những loại game Grand Theft auto đã ban hành đc biết rõ đến và các cái xe rất ấn tượng và vẻ đẹp long lanh. người chơi có thời cơ thấy các cỗ xe Thể Thao nóng bỏng lướt nhanh lẹ trên mọi cung đường của city Dubai mang lại cảm giác rất vui lòng. không dừng lại ở đó, Dubai còn bao gồm tòa nhà chọc trời tối cao, rất tuyệt hảo.

Người chơi thử hình dung mà xem GTA 6 được đặt trong vòng thành phố Dubai thì còn gì khác tuyệt vời hơn. bạn cũng có thể nhớ về các cuộc gian nan đuổi chạy chiếu thẳng qua các cơn sốt cat có lẽ trong bộ phim truyền hình mệnh lệnh Bất Khả Thi 4, chiến dịch Bóng đáng sợ thì thật tráng lệ biết túi balo. Nếu được tiến hành gian truân đó trong Grand Theft tự động VI có lẽ làm người chơi cảm nhận thấy rất mãn nguyện. Theo poster của GTA 6 cho biết thêm lệch giá của cuộc chơi hình như tăng nhanh nếu có sự ra mặt của tòa tháp Burj Khalifa chỉ trong nền.
GTA 6 có khả năng lấy giao diện ở city Dubai
GTA 6 có khả năng lấy giao diện ở city Dubai
Thành phố Mexico

Rất dường như Grand Theft tự động hóa VI lấy hình ảnh Game dựa theo thành phố Mexico. các bạn sẽ đc chiêm ngưỡng vùng cao nguyên của thành phố xinh đẹp ấy chỉ trong bản thứ 6 sắp tới. có khá nhiều nguồn thông tin cho rằng, luật chủ quyền về đáng sợ túy trong thành phố chắc là làm tác động nghiêm trọng đến game Play chính vì ma túy đc biết rõ đến là thứ có vai trò rất cần thiết trong số Game Grand Theft tự động.

City Rio De Janeiro

GTA 6 cũng đều có thể rồi sẽ lấy xúc cảm từ thành phố Rio de Janeiro. độc giả sẽ cảm nhận thấy vui lòng và khái niệm Beach Football sẽ được tóm tắt trong vòng GTA 6 như một môn Thể Thao. không chỉ có thế, Brazil rất có tiếng và những cuộc đua oto đạp, chính vì như vậy GTA 6 cũng đang được kỳ vọng sẽ có các giải đua xe đạp lôi cuốn để các bạn có vẻ tham gia với tranh giải. đây là bạn dạng rất đc mong chờ đón, ai ai cũng có nhu cầu có lẽ thấy được Tượng Chúa Kitô Cứu Thế sẽ đc có mặt thế nào chỉ trong GTA 6.
GTA 6 có vẻ lấy bối cảnh ở thành phố Rio De Janeiro
GTA 6 có vẻ lấy bối cảnh ở thành phố Rio De Janeiro
Đô thị Tokyo

Tokyo đc hiểu rõ đến là 1 trong đô thị tiến bộ bậc nhất thế giới. nếu như GTA 6 được lấy cảm giác từ city Tokyo rồi sẽ mang lại một dung mạo hoàn toàn khác hoàn toàn cho GTA. Rô-bốt sẽ làm tăng tính lôi cuốn của trò chơi với nó rồi sẽ để cho Gameplay trở thành thú vị hơn. các bạn hình như tinh chỉnh và điều khiển nhân vật của chính mình đi tham quan thành phố để chiêm ngưỡng vẻ đẹp địa hình đây. có khả năng đấu vật Sumo rồi sẽ đc mang vào chỉ trong Game để tăng tính vui nhộn.

City Mumbai

Nếu GTA 6 đc lấy xúc cảm từ city Mumbai, các bạn sẽ có thời cơ được dạo chiến trên bờ biển cả Mumbai (Marine Drive). những khiêm tốn đường hẹp cùng với tình hình dân cư đông đúc giống như khiến các game thủ gặp gỡ nhiều gian lao khó bên trên nhỏ đường tiến hành vụ cướp siêu đẳng của chính bản thân mình.
GTA 6 có khả năng lấy hình ảnh ở đô thị Mumbai
GTA 6 có khả năng lấy hình ảnh ở đô thị Mumbai
Trên đây chỉ là các nhận đoán về 5 thành phố sẽ ra mắt trong vòng Grand Theft auto VI. hiện thực người hâm mộ Grand Theft tự động hóa vẫn đang nghe đợi tin tức từ phía nhà phân phối về sự ra mặt của bản thứ 6 này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น