หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2563

Mô tả các trang bị điều đơn giản của Krixi theo các thời đoạn của trận chiến

Với loại game nổi tiếng như Liên quân Mobile thì lối chơi, cách chơi và những khả năng chiến đấu của những anh hùng rồi sẽ đc gamer quan tâm ít nhiều. mặc dù vậy có một việc phải ghi nhớ khác mà bạn cần phải chú ý là mật tịch lên trang bị cho anh hùng trước mỗi cuộc chơi. Vì khi có những trang bị phù hợp, những tướng mới có thể phát huy hết nhiều loại điểm mạnh của bản thân.

Nội dung bài viết tiếp sau đây sẽ tóm tắt cho bạn hình thức lên trang bị điều đơn giản cho Krixi phụ thuộc vào những giai đoạn của cuộc chiến. Mỗi một giai đoạn Krixi sẽ cần những trang bị khác nhau để tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh và kẻ thù. bạn cũng có thể tham khảo những trang bị tiếp sau đây cùng áp dụng cho anh hùng của chính mình nhé!

Trang bị đầu cuộc chiến cho Krixi

Phượng Hoàng Lệ: trợ giúp Krixi tăng 60 công phép, đặc biệt chỉ trong trường hợp Krixi lên lv, tướng này hình như phục hồi 20% con số máu cùng năng lượng trong 3s. Từ đó Krixi giống như trụ đường xuất xắc hơn trong vòng thời đoạn đầu cuộc chiến này.
Những trang bị đầu cuộc chơi rất quan trọng với Krixi
Những trang bị đầu cuộc chơi rất quan trọng với Krixi
Giầy Phù Thủy: gia tăng xuyên phép của Krixi lên đối thủ. chỉ trong thời đoạn này các địch có chỉ số kháng phép cơ bản rất thấp, với trang bị này Krixi hình như nhiều nhất hóa được sức mạnh của mình. Đây sẽ là một trong những trang bị rất quan trọng với Krixi trong thời đoạn đầu trận chiến này.

Trang bị giữa cuộc chơi cho Krixi

Trượng Băng: phụ trợ Krixi tăng 140 công phép, 850 máu với 5% tốc chạy của bản thân mình. chiêu bài gây sát thương này còn đồng thời làm chậm 20% tốc chạy của đối thủ chỉ trong 2s, điều đó sẽ gây nên sự khó chịu nhất định cho kẻ địch bị dính phải chiêu.

Trượng Bùng Nổ: sự phối hợp hoàn chỉnh của Trượng Bùng Nổ cùng Bướm Ảo rồi sẽ gây nên một lực sát thương cực to khiến những địch thủ buộc phải dè chừng. người chơi nên tận dụng điểm nổi trội của trang bị này trong giai đoạn giữa trận chiến này.

Trang bị cuối cuộc chơi cho Krixi

Vương Miện Hecate: để gia tăng lực sát thương của Krixi, game thủ nên sử dụng trang bị trấn phái này ở giai đoạn cuối trận đấu. Khi gặp những kẻ thù mạnh trang bị này sẽ giúp đỡ ích rất nhiều cho krixi đấy!
Các trang bị phù chắc là hỗ trợ Krixi tối đa sức mạnh của bản thân
Các trang bị phù chắc là hỗ trợ Krixi tối đa sức mạnh của bản thân
Quyền Trượng Rhea: đó là một trang bị tuyệt hảo phụ trợ Krixi tạo nên trang bị để chống lại những pha ra đòn công kích của đối thủ. Đồng thời Krixi cũng ngày càng tăng khả năng hút máu và tăng 40% công phép khi dùng trang bị này.

Trang bị tùy chọn khác cho Krixi

Lân cận những trang bị cần ghi nhớ phía trên, Krixi còn phải thêm 1 số trang bị tùy lựa chọn để có lẽ ứng phó với nhiều trường hợp bất thần chắc là xảy ra trong quá trình giao tranh nổ ra. game thủ buộc phải căn cứ vào lối chơi cùng các vị tướng chỉ trong đội nhóm kẻ địch để chắc là chọn lựa được trang bị cân xứng. tiếp sau đây là một số trang bị mà bạn cũng có thể tham khảo:

Sách Truy Hồn: giúp đỡ Krixi gia tăng 240 công phép cùng 500 máu. Đồng thời khi trúng đối tượng, trang bị này dường như khiến cho đối thủ giảm 1/2 bản lĩnh hồi máu trong 1,5s. Trang bị này sẽ phù hợp hơn khi bằng hữu của mình không còn lên giảm hồi máu Ngoài ra địch vẫn tồn tại rất mạnh.

Quả Cầu Băng Sương: cùng những phương pháp trên diện lớn có khả năng ảnh hưởng lên nhiều loại những mục tiêu của đối thủ. chính vì như thế sẽ làm lòi ra chỗ đứng của Krixi, để bảo vệ mình gamer cần phải sử dụng ngay Quả Cầu Băng Sương để tự bảo đảm mình. Krixi rồi sẽ biến thành bất động cùng bất khả xâm phạm trong vòng 1,5s. Đồng thời trang bị còn có lẽ phản lại sát thương khi kẻ thù hết giải pháp.
Trang bị tùy chọn lựa hỗ trợ Krixi ứng phó cùng những tình huống bất thần
Trang bị tùy chọn lựa hỗ trợ Krixi ứng phó cùng những tình huống bất thần
Trên đây là nội dung bài viết hướng dẫn game thủ cách thức lên đồ mạnh nhất cho Krixi trong Liên quân di động mùa 10 này. mong muốn những thông tin bên trên sẽ giúp vị tướng của chúng ta có thể phát huy hết sức mạnh của bản thân trong số cuộc giao tranh. Chúc người chơi có những Kinh nghiệm tuyệt hảo cùng vị tướng Krixi này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น