หน้าเว็บ

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Đấu nỏ tuyệt hơn cả súng trong vòng Rules of Survival với cách thức sau

Nỏ là 1 trong những loại vũ khí khá “nguyên thủy”, tuy thế vẫn nằm ở bộ vũ khí phổ thông của nhiều phiên bản khác biệt. ROS (ROS) cũng thiết lập loại vũ khí trên.

Nhiều người chơi bị cuốn vào tốc độ chơi trò chơi, tốt đơn giản là do không có thời gian hướng đến, mà lại không thèm đoái hoài đến nỏ chỉ trong Rules of Survival.

Đấy là một sai lạc rất đáng kể, làm hạn chế bản lĩnh công kích phát minh của bạn trong vòng Game. đó là bản lĩnh tiêu diệt kẻ thù mà không gây ra tiếng động, bảo vệ vị trí đóng quân của bản thân không xẩy ra lộ.

Tiếp sau đây là một vài chỉ dẫn điều đơn giản để bạn có thể an tâm cần đến nỏ một cách hiệu quả cao nhất, trở thành thứ vũ khí săn kẻ thù công dụng với trọn vẹn yên lặng.

Hãy cùng tụi tôi hướng đến nhé!
Nỏ là một trong vũ khí rất độc đáo chỉ trong Rules of Survival
Nỏ là một trong vũ khí rất độc đáo chỉ trong Rules of Survival

Nỏ trong Rules of Survival có gì đặc biệt?

Giữa những thứ vũ khí "nguyên thủy" nhất trong ROS đó là chiếc nỏ. tuy nhiên nó cũng không đến mức "mộc" kiểu như làm bằng gỗ dạng tự chế. Nỏ trong ROS là loại rất thiện chiến, với khung với báng bằng nguyên liệu quan trọng, cho sức công phá với độ cân bằng hơn hẳn.

Không những vậy, nỏ trong Rules of Survival còn được "auto" trang bị sẵn ống ngắm 4x, cho tầm quan sát và ngắm bắn ở trên mức trung bình. Sát thương của nỏ cũng rất đáng nể. Bên cạnh đó loài vũ khí này cũng tương đối "êm", làm ra tiếng động không đáng kể khi bắn.

Đương nhiên, không có gì là hoàn chỉnh, nỏ trong Rules of Survival cũng sinh tồn nhiều kém điểm. thứ nhất với chắc chắn là bị kêu ca tối đa, là sự nỏ chỉ bắn được phát một, Bên cạnh đó mỗi lần lên đạn cũng tốn 3 giây, đồng nghĩa cùng tốc độ bắn chỉ bé ở mức 3 giây/phát.

Bên cạnh đó do tốc độ của đạn không còn sánh bằng đối với súng, cho nên các mũi tên của nỏ bắn ra cũng dễ bị ảnh hưởng bởi không gian, từ đó tạo ra ngoài đường bắn hình cung, gian nan làm quen cùng điều hành và kiểm soát hơn. những mục tiêu càng xa thì khả năng bắn chuẩn xác càng gian nan.
Kính ngắm của nỏ khác với những kính ngắm 4x trên súng thông thường
Kính ngắm của nỏ khác với những kính ngắm 4x trên súng thông thường

Ngắm bắn bằng nỏ làm thế nào để cho chuẩn chỉnh xác?

Như đã nói ở trên, ngắm bắn là 1 trong khó nhọc khi dùng nỏ chỉ trong Rules of Survival. Thật may khi cuộc chơi không đánh đố game thủ, mà trợ giúp bọn họ tích cực qua chính chiếc ống ngắm 4x. Tuy có cùng tầm phóng đại, dù vậy kính ngắm 4x bên trên nỏ có phần tâm ngắm khác với các loài thông thường gắn trên súng.

Cụ thể, xem qua kính ngắm các bạn sẽ thấy được 3 chấm xanh có đường kẻ sang ngang ứng và các số từ một tới 3. đó chính là các điểm ngắm phù hợp với những khoảng cách bắn khác nhau.

Chấm đc đánh số một là để ngắm bắn những mục đích ở khoảng 100m. tương tự như vậy, 2 chấm số 2 và số 3 lần lượt phù hợp với những khoảng tới mục tiêu là 200 và 300m.

Những phần kẻ ngang ứng và các số từ một tới 3 còn là thang đo giúp cho bạn ước lượng đc chỗ đứng tới mục đích, qua đó chọn lựa cách ngắm bắn phù hợp.

Chi tiết, nếu đối thủ qua kính ngắm có chiều cao nằm ở khoảng từ đường ngang số 1 tới số 2 thì tương ứng cùng khoảng 100m. Nếu đối thủ cao bằng khoảng cách từ số 2 tới thanh ngang rút cục, sẽ là khoảng cách tầm 200m. Nếu đối thủ cao trong khoảng cách từ số 3 tới thanh ngang cuối, sẽ tương đồng cùng khoảng cách 300m.

Tất nhiên các Trải Nghiệm bên trên chỉ là về kim chỉ nan. thực tế khi vào round gamer có đầy đủ bình tĩnh cùng có thoải mái thời gian, không gian để thống kê giám sát đường bắn hay không mới là chuyện nên ghi nhớ.
Nỏ cần thiết Kinh nghiệm sử dụng từ người chơi mới phát huy đc hết sức mạnh
Nỏ cần thiết Kinh nghiệm sử dụng từ người chơi mới phát huy đc hết sức mạnh

Một trong những Trải Nghiệm xương máu khi dùng nỏ trong vòng Rules of Survival

Không bao giờ quên tắt loại game Aim Assist

Để hình như dễ chịu và thoải mái ngắm bắn theo ý mình, cần nhớ cần phải tắt bỏ chọn "Aim Assist" - bổ trợ ngắm bắn trong phần thiết đặt trò chơi. Bởi khi nhảy cách thức này lên, trò chơi sẽ default giúp cho bạn thuận tiện bám dính lấy mục đích, nhưng là đối với phần tâm ở chính giữa của kính ngắm mà thôi. chính vì như vậy việc ngắm chệch đi ở các điểm ngắm khác biệt khi sử dụng nỏ sẽ chạm chán gian lao.

Đừng bắn khi đang dịch rời

Do có sai số lớn, vì thế bắn nỏ chỉ có khả năng tác dụng khi chúng ta đang đứng yên với mục tiêu dịch rời càng chậm càng tốt. Việc vừa di chuyển vừa bắn không chỉ là khiến tỷ lệ bắn trúng bị giảm mạnh, mà còn khiến cho bạn dễ bị lộ vị trí hơn, trở thành miếng mồi ngon cho đối phương.

Nỏ Chưa hẳn là súng bắn tỉa

Hãy nhờ rằng, dù cho có độ sát thương rộng, tuy là nỏ không hẳn là súng đạn. vì vậy, nếu có khả năng tiếp cận đối tượng ở khoảng cách gần hơn nữa thì nên tận dụng. chớ nên quá rối rít, bởi nỏ gây sát thương không nhỏ. chỉ cần một phát bắn chính xác vào chỗ biết cũng đều có thể đè bẹp kẻ thù.

Như thế là chúng ta vừa với nhau điểm sang 1 số Kinh nghiệm về sử dụng nỏ trong Rules of Survival. mong muốn những thông báo trên sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong thời gian chơi trò chơi để có lẽ tiện lợi đoạt TOP 1 hơn trước.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น